June 21, 2008

Thursday-Friday, June 19-20

Jusko jusko omaygad, kahapon lang ay nag screening or try outs para sa SWIMMING CLUB. Well gusto ko talgang sumama kasi doon lang ata ako makakarelate eh, wala na kasi ung mga tipong COMPUTER CLUB. Pinapila kami ng by surname, per year level, pang apat ako kaya sa gitna ako nakapwesto.


Ayan, unang stroke, FREESTYLE. Sa totoo lang, matagal tagal na rin ako hindi nag siswimming, kaya mangangapa at galingan para di malunod (since last 2 years pa ata ako nag swim @.@).


Peeeeet, SPLASH!!!!!!, sige langoy lang, hanggang pag dating sa gitna bigla ako tumayo at naramdamang malayo na sakin ang mga kasama. Pilit ko talgang lumangoy kahit na makainom na ko ng tubig ng pool (URKKK!! ). Hanggang malaon narating ko din ang finish line ng hindi makapaniwala.


Sunod na stroke
BACKSTROKE. Well dito naman hindi ako masyadong kinabahan kasi naman wala lang, as usual naman ako nanaman ang last na nakarating sa finish line (Buti nga nakrating kesa hindi ).


Sabi nung instructress yung mga hindi nakalagay sa form ng mga nakapasa, pwede pang bumawi sa BUTTERFLY at BREAST strokes sa susunod na araw. Yun nga nangyare, di ako nakapasa, di naman ako marunong mag butterfly at breast jusme.



Next day, pumunta ako sa YES-O club at di rin natanggap. Alam niyo kung saan ang bagsakan ng mga na reject sa club???


............................










RCYO hahahahaha malas >.< di bale kesa narandom picked ka pa ayt?
Diving

No comments: